fbpx

Cập nhật ngay xu hướng bất động sản cho năm 2019

  • Không gian chia sẻ

Để làm rõ về xu hướng này, ông Daniel đã đưa ra một ví dụ cụ thể, chỉ cần doanh nghiệp xây dựng nên một kiên trúc độc đáo và có một không hai, thì tức khắc sẽ tự động trở thành thỏi nam châm thu hút khách hàng đển với doanh nghiệp. Và một trong những xu hướng phát triển ở các thành phố lớn chính là chia sẻ không gian. Bởi nhu cầu của con người khi lưu tâm đến một sản phẩm dường như không chỉ đề cao một tiện ích nữa, mà còn phải xem xét những tiện ích đi kèm.

Do đó, một không gian mở, không tách biệt nhưng vẫn giữ được sự riêng tư sẽ đem đến cho mọi người tinh thần tập thể. Hơn thế nữa, họ cũng có thể dễ dàng trao đổi công việc với nhau. Ngoài ra, không gian chia sẻ có thể được tận dụng tổ chức sự kiện, hoặc tiệc tùng, giúp tận dụng khả năng của địa điểm cả ngày lẫn đêm.

  • Căn hộ siêu nhỏ

Đừng cho rằng, bất động sản là một lĩnh vực rập khuôn và khô khan. Thực chất, bất động sản vẫn đang không ngừng làm mới và cải thiện những sản phẩm truyền thống bằng vô số những sản phẩm độc đáo để tạo sự khác biệt và thu hút. Và một trong những xu hướng của năm 2019 chính là căn hộ siêu nhỏ. Hiện nay, không quá khó để chúng ta có thể biết được rằng, xã hội ngày càng phát triển, kéo theo vật giá leo thang, tất nhiên, giá đất vẫn là đắt đỏ nhất. Nhưng không vì thế mà mọi người dẹp bỏ ý định sinh sống ở những nơi đông dân cư. Vấn đề được đặt ra rằng: liệu có nơi nào vừa đáp ứng được nhu cầu tinh thần lẫn vật chất của họ? Câu trả lời chính là căn hộ siêu nhỏ.

Đây là một nguồn cung hứa hẹn mang đến nhiều lợi nhuận cho các công ty kinh doanh BĐS. Nhưng, sẽ hiệu quả hơn nếu các doanh nghiệp kết hợp phương pháp mau sắm trực tuyến. Theo ông Daniel, hiện có quá nhiều sự rối ren trong phương thức thanh toán, khiến người mua còn dè dặt và lo ngại một số vấn đề. Do đó, các doanh nghiệp cần tìm đến sự tối giản hóa trong cách “chiêu mộ” khách hàng bằng những hình thức đơn giản. Đó là một trong những chân lý kinh doanh, đảm bảo sự sống còn cho doanh nghiệp.

  • Thông tin minh bạch

Ngày nay, đã có quá nhiều thông tin giả bị pha trộn vào thông tin thật. Chính vì thế, khách hàng chỉ tin vào những gì họ thấy hoặc có thể đưa quyết định dựa theo kinh nghiệm hay lời khuyên của số đông. Do đó, tất cả các thông tin về dự án, sản phẩm hoặc thậm chí là profile của công ty đều phải được minh bạch và rõ ràng. Sẽ hiệu quả khi chính khách hàng là người nói về doanh nghiệp hơn là doanh nghiệp tự nói về chính mình.

Một nghiên cứu đã chứng minh rằng, 90% khách hàng bị ảnh hưởng bởi kết quả đánh giá trên mạng. “Đừng cố tự nói rằng chúng tôi là đơn vị tốt nhất, bởi vì làm gì có chỉ số nào chứng minh được bạn là đơn vị tốt nhất ngoài chỉ số xếp hạng của chính các khách hàng dành cho chúng ta. Chính vì vậy hãy tìm cách để khách hàng nói về mình chứ đừng tự nói về mình, rằng mình là tốt nhất”, vị chuyên gia này cho hay.

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Khách hàng của bạn sẽ không phải vất vả, đội nắng đội mưa đến tận dự án để có thể tận mắt thấy sản phẩm. Giờ đây, với công nghệ in 3D, bạn hoàn toàn có thể quan sát chi tiết từng ngóc ngách của sản phẩm. Trong ngành xây dựng, hiện đã có robot xây dựng giàn dáo để thay thế con người. Chính vì thế, ngành bất động sản cũng cần phải thay đổi để bắt kịp được những xu hướng đang hình thành và phát triển trên thị trường như robot chào khách hàng, hướng dẫn khách, hay bán hàng, chỉ đường.

Theo ông Daniel, các công ty BĐS có tồn tại được hay không không chỉ dựa vào sức mạnh mà còn phải biết thích ứng để phù hợp với những tiêu chí cạnh tranh.

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÊM THÔNG TIN :
 

0911 188 331